Văn bản mới

Thống kê truy cập

Liên kết website

Xây dựng nông thôn mới

Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Quang tổ chức lao động xây dựng Nông thôn mới tại xã Tiên Kiều

12/10/2020 00:00 131 lượt xem

Ngày 10/10/2020, Hội Cựu chiến binh (CCB) Huyện Bắc Quang phối hợp với cấp ủy - chính quyền xã Tiên Kiều đã phát động “Ngày thứ 7 chung tay xây dựng nông thôn mới”. Tham gia lao động Ban Thường vụ Hội CCB huyện Bắc Quang và 23 Hội CCB các xã, thị trấn, cùng người dân chung tay xây dựng nông thôn mới tại thôn Kim, xã Tiên Kiều.

Toàn cảnh buổi lao động

          Tuyến đường bê tông thôn kim mới được thi công, với tổng chiều dài hơn 1km, mặt đường rộng 3,5m và dầy 18cm, để đẩy nhanh tiến độ xã về đích nông thôn mới trong năm 2020. Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Quang đã làm tốt công tác tuyên truyền hội viên các cấp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát động sâu rộng đến các hội viên và mọi tầng lớp nhân dân về các nội dung chính của phong trào như: Đắp lề đường; giao thông nông thôn; vệ sinh, khơi thông cống rãnh, phát cỏ đường giao thông tại thôn Chàng, xã Tiên Kiều;

          Trong dịp này cũng nhằm giúp người dân hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng nông thôn mới cũng như nội dung của phong trào phát động nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm cho cán bộ, hội viên CCB cơ sở trên địa bàn. Phong trào xây dựng Nông thôn mới đã lan tỏa trong nhân dân, khơi dậy khí thế thi đua lao động chung tay xây dựng Nông thôn mới. Với ý chí, phẩm chất của những người lính Cụ Hồ luôn tiên phong, gương mẫu đi đầu trên mọi mặt trận, thời gian tới, Hội CCB huyện Bắc Quang sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào CCB chung sức xây dựng Nông thôn mới bằng những việc làm thiết thực và ý nghĩa, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

 

 

 


Tin khác