Văn bản mới

Thống kê truy cập

Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

Công đoàn cơ sở xã Tiên Kiều phối hợp với Hội LHPN xã Tiên Kiều tổ chức Hội thi nấu ăn nhân kỷ niệm 144 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

08/03/2024 08:24 11 lượt xem

Ngày 6 tháng 3 năm 2024, Công đoàn cơ sở xã Tiên Kiều phối hợp với Hội LHPN xã Tiên Kiều tổ chức Hội thi nấu ăn nhân kỷ niệm 144 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tham dự có 5 đội thi với 30 thành viên tham gia là các đồng chí đoàn viên Công đoàn cơ sở xã Tiên Kiều và các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Chi hội trưởng Hội phụ nữ xã Tiên Kiều.

Trước khi Hội thi diễn ra các đồng chí lãnh đạo xã đã tổ chức tặng hoa chúc mừng các chị em nữ đoàn viên công đoàn và các chị em tham gia Hội thi nấu ăn. Các đồng chí đã thân tặng những bông hoa tươi đẹp và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hội thi nấu ăn nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với chủ đề "Mâm cơm gia đình - San sẻ yêu thương" là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong các hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để anh chị em cán bộ công đoàn và các chị em là hội viên Hội Phụ nữ xã thể hiện tài năng, góp phần nâng cao nhận thức về chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn văn hoá ẩm thực của dân tộc Việt Nam. Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các đội thi.

 

Xã Tiên Kiều

Tin khác